Câu chuyện khởi nghiệp

Sau khi tốt nghiệp một trường đại học  danh giá ở thủ đô " Hà Nội " Chuyên nghành Kinh tế .Cầm tấm bằng đại học trong tay .Tôi chạy đi khắp nơi xin việc nhưng đều nhận được câu trả lời là chứ có kinh nghiệm,Hoặc có anh chị phòng nhân sự vui tính hơn lại tếu là công ty chị làm gì có đủ tiền để thuê những sinh viên trường đại học top như bọn em. Cảm giác mệt mỏi ,chán nản  thì bỗng nhiên tôi nhận được một lời mời về làm quản lý cho một chuỗi cửa hàng giầy dép ở 

Và từ đó tôi đã bén duyên với ngành này từ lúc nào không hay biết. Và với tính ham học hỏi và tiết kiệm sau 2 Năm làm quản lý tôi  đã cùng một người bạn chung vốn mở cửa hàng giầy dép riêng. Như một duyên phận đến năm 2017 tôi gặp một cộng sự nữ.Sau này là ...hihi tôi đã quyết định thành lập thương hiệu Alva Shop với xuy nghĩ mang đến cho các bạn nữ tuổi tin những bộ trang phục cá tính, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Alva Shop chuyên bán buôn, bán sỉ các sản phẩm thời trang cao cấp cho các bạn nữ tuổi teen.
Các bạn nữ nào muốn kiếm thêm thu nhập có thể click vào phần chính sách dành cho các cộng tác viên và đại lý của Alva Shop nhé.



Nhận xét